આ રાજ્ય લાઇબ્રેરી સાથે એ છે કે ચિંતા રસ વાંચો
શું ગ્રંથાલયનો દેશ
(... તમે ક્યાં છે?)
દ્વારા: માટે IR. Agrend Wisnu Kusuma
(માલિક, જનરલ મેનેજર, instructure, લેખક, બ્લોગર અને રાષ્ટ્રીયતા ટેસ્ટ પ્રેરક)
XPERT Bogor માં ઇન્ડોનેશિયા કંપની Multitalented.
લાઇબ્રેરી જ્ઞાન અને ભવિષ્યમાં પેઢીના રિપોઝીટરી છે, શાળા / કોલેજ તેના દરવાજા દેશ છોકરો અભ્યાસ કરે છે. લાઇબ્રેરી ઇન્ડોનેશિયા, કોઈ બાબત કેવી રીતે નાના તેની સેવાઓ સ્થિત થયેલ છે અને ત્યાં શિક્ષણ આગળ માં દેશની રોકાણ અસ્કયામતો છે. અમે અરીસામાં જુઓ અને શિક્ષણ ના ચહેરા પર અસર કરે છે માટે ચાલુ છે એક હજાર ટાપુઓ જમીન સુધારવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે. અમારા શિક્ષણની ગુણવત્તા માં ઘટાડો ના મૂળભૂત કારણો એક ઇન્ડોનેશિયન લોકો વાંચવામાં રસ અભાવ છે. વાંચન રસ ઇન્ડોનેશિયન રાષ્ટ્ર માટે એક મોટી સમસ્યા છે. શા માટે નથી, જ્યારે એશિયામાં સૌથી ઓછી સહિત ઇન્ડોનેશિયા માં જાહેર હિત,. ખરેખર વક્રોક્તિ. અને હું તમે તેને પહેલાં આ ઘટના વિશે સમીક્ષા કરવા માટે શિક્ષણ નિષ્ણાતના લખી ઘણો છે કે સહમત થશે ખાતરી છું.
ઇન્ડોનેશિયન માત્ર કંબોડિયા અને લાઓસ ઉપર ચડિયાતું થવું. હકીકતમાં, નીચલા વાંચન ટેવ, રોગ અજ્ઞાન અને ગરીબી સંભવિત પ્રગતિ અને આ રાષ્ટ્ર અસ્તિત્વ ધમકી કરશે. એટલું
જ નહિ, વાંચન રસ અભાવ સામાન્ય વસ્તી થતું હોય છે માત્ર, પણ પ્રારંભિક,
જુનિયર ઉચ્ચ, ઉચ્ચ શાળામાં વિદ્યાર્થીઓના, વાંચન રસ કોઈપણ સ્તરે પણ કોલેજના
વિદ્યાર્થીઓ પ્રમાણમાં ઓછી છે. 2013
માં પણ ગઇકાલે ઘટનાઓ, દેશના શ્રેષ્ઠ સ્ટેટ યુનિવર્સિટી પુસ્તકાલય એક
સ્થાનિક શૈક્ષણિક સમુદાય અધિકારીઓ ભ્રષ્ટાચાર ચોક્કસ તત્વો દ્રશ્ય હતું. શું આ દેશમાં લાઇબ્રેરી સાથે ખોટું છે?
નેશનલ
લાઇબ્રેરી ખાસ કરીને નિર્જન વિસ્તારો અથવા ગામો હજુ પણ નીચા કે ઓછા
પ્રોત્સાહક છે, ઇન્ડોનેશિયા ના લોકોમાં રસ અથવા પુસ્તક વાંચવામાં સંસ્કૃતિ
વ્યક્ત કરી હતી. નેશનલ
લાયબ્રેરી (NLI) Gardjito ના તાલીમ કેન્દ્ર વડા સુરાબૅયા Bratang નર્સરી
રાખવામાં ગ્રંથાલયનો સંસ્કૃતિ ઉત્સવ એક ટોક શો માં વક્તા તરીકે જણાવ્યું
હતું કે, "કોઇ રસ છે, પરંતુ ઓછું વાંચવા માટે તેમને ઉત્તેજીત કરી શકે છે એક
પુસ્તક ઉપલબ્ધતા, કારણ કે તેમને એક પ્રોત્સાહક નથી નથી" શનિવાર. આ ઉપરાંત, તેમણે ઉમેર્યું, ઇન્ડોનેશિયન સમાજ વાંચન સંસ્કૃતિ ની મૌખિક સંસ્કૃતિ પર મજબૂત છે. "સાંભળવા કોઈ સંસ્કૃતિ છે ખાસ કરીને આ સમયે," તેમણે જણાવ્યું હતું. યુનેસ્કો 2012 માં, ઇન્ડેક્સ ઇન્ડોનેશિયા માં વાંચન રસ 0.001 પહોંચી રેકોર્ડ. આ દરેક 1,000 લોકો, વાંચન રસ ધરાવે છે જે માત્ર એક જ વ્યક્તિ છે કે જે થાય છે. યુએનડીપી
મલેશિયા ટકા (સ્ત્રોત સાઇટેશન રોઇટર્સ, 2013 2 નવેમ્બર) દીઠ 86.4 સુધી
પહોંચી ગયું છે, જ્યારે પુખ્ત સાક્ષરતા દર માત્ર 65.5 ઇન્ડોનેશિયા ટકા છે
રજૂ છે.
અમે
જેમ કે એકલા Malasyia, થાઇલેન્ડ અને ફિલિપાઇન્સ તરીકે પડોશી દેશો સાથે
તુલના કરો છો, ખરેખર તે વાંચન બાળકના રસ પ્રમાણમાં તેમના દેશમાં હેઠળ હજુ
સુધી, તે વિવિધ માં (TKI / TKW) વિદેશી કામદારો શોષણ તેના શિક્ષણ આઉટપુટ
ગુણવત્તા જથ્થો તેના રોકાણ પરથી જોઇ શકાય છે છે લાગ્યું વિદેશમાં પ્રિય કંપનીઓ. અમે
જાપાન જેવા એશિયાના સૌથી અદ્યતન દેશો સાથે તેની સરખામણી વધુમાં, જો પછી તે
કામ ઝડપી અને નવીનતા ભરેલી વધી રહી છે જાપાનમાં શૈક્ષણિક આબોહવા માટે ખૂબ
વિપરીત છે. આજકાલ અલબત્ત અમે પહેલાથી જ કેવી રીતે જાપાનમાં વિજ્ઞાન અને ટેકનોલોજી વિકાસ પ્રગતિ જોવા મળ્યો છે. આ
તમામ જાપાની સરકાર સમુદાય વાંચન સામગ્રી, ખાસ કરીને શાળા બાળકો અને
વિદ્યાર્થીઓ, જરૂરિયાતો પ્રાથમિકતા કારણ છે તેથી કોઇ આશ્ચર્ય તો ખાસ કરીને
કોલેજ કેમ્પસ જાપાન, હંમેશા ગીચ વિદ્યાર્થી પર ગ્રંથાલયનો,.
ઇન્ડોનેશિયા
કેમ્પસ પુસ્તકાલયમાં શરતો થી અલગ, યુનિવર્સિટી લાઇબ્રેરી માત્ર એક સંગ્રહ
તરીકે વધુ છે અને પુસ્તકો અને અન્ય સંદર્ભ સામગ્રી વિવિધ સંગ્રહ દર્શાવે
છે. વિદ્યાર્થી સંચિત અને બાબત કેટલા છે, પછી ગ્રંથાલયનો સમર્થકો વિકાસ થયો હતો, અને તે પણ પછી નોંધપાત્ર નથી. વધુ વધુમાં, તે કેમ્પસ લાઇબ્રેરી ઘણી વાર સંવનન માટે એક સ્થળ નથી વાંચો અને ચર્ચા કરવા માટે એક સ્થળ તરીકે ઉપયોગ થાય છે. કોલેજ
વિદ્યાર્થી અને મહત્વાકાંક્ષી વૈજ્ઞાનિકો તરીકે ગ્રંથાલયનો સૌથી ખાસ કરીને
ક્રિયાઓ પ્રવચનો કરીને અથવા પૂર્ણ સંદર્ભ શોધવામાં માં, પછી માંગી જોઇએ. કારણો
એકલતા પુસ્તકાલય હોય પરિબળો, ઘટી વિદ્યાર્થી વાંચન રસ, સાથે સાથે
લાઈબ્રેરીઓ ઉપરાંત વિદ્યાર્થીઓને જરૂરતો નથી દ્વારા સમય સાથે ન રાખી શકો. સોંપણીઓ
જરૂરિયાતો પૂરી કરવા માટે, વિદ્યાર્થીઓ ઘણી વખત ઇન્ટરનેટ પર આધાર સામગ્રી
શીખવા માટે જોઈ છે જે તાત્કાલિક રીતે, પસંદ કરે છે. તેથી,
કાર્યક્રમો કમ્પાઈલ કરવા માટે મુખ્ય પડકાર અને જવાબદારીઓ અને અન્ય કેમ્પસ
લાઈબ્રેરીઓ બની છે કે વધુ સારા માટે આકર્ષક, નવીન અદભૂત અને સ્પર્ધાત્મક
ભવિષ્યમાં.
અમને પ્રયત્ન કરો અને આપણી આસપાસના વાતાવરણ પર નજીકથી નજર. શા
માટે સ્થાનો - જેમ કે મોલ, કાફે અને Resto, discos, કાફે, સિનેમા, સંગીતના
મંચ મનોરંજન અને મનોરંજન સ્થળો અન્ય ઘણા વધુ આપણા સમાજમાં, ખાસ કરીને
વિદ્યાર્થીઓ અને યુવાનો દ્વારા તરફેણ. આ સ્થળ શેર કર્યું છે હેતુઓ સાથે પ્રિય ઘટના છે અને અપેક્ષાઓ અલગ હોય છે. આ પ્રાંતીય, પ્રાદેશિક, કોલેજ ખાતે પુસ્તકાલય પણ શાળા લાઈબ્રેરીઓ હજુ પણ પ્રમાણમાં શાંત ગ્રામીણ મુલાકાતીઓ અને ઉત્સાહીઓ છે. ખાસ મોબાઇલ લાઇબ્રેરી પુરવઠો જરૂરિયાતો સેવા આપતા અને વાંચન અને દેશના વિવિધ ખૂણા માં પછાત શેરી બાળકો સુવિધા જ્યાં સુધી. તેથી, આ દેશમાં કેબિનેટ સરકારી અને શૈક્ષણિક વિદ્વાનો ના બધા તત્વો ટૂંક સમયમાં, સુધારણા વ્યૂહરચના, અને વાસ્તવિક ક્રિયા અટકી જશે. જો
જરૂરી હોય, આ કેબિનેટ રાષ્ટ્ર ઉદય ના ગુપ્ત માહિતી માટે દેશના તમામ
ભાગોમાં પ્રારંભિક સંયુક્ત ચળવળ એક સ્વરૂપ તરીકે વાંચન રાષ્ટ્રીય દિવસ માટે
સુયોજિત કરો.
શા વાંચન માં ઓછી વિદ્યાર્થી રસ? (Arixs:
2006) મુજબ: ઇન્ડોનેશિયા માં (1) લર્નિંગ સિસ્ટમ વિદ્યાર્થી પુસ્તક વાંચવી
જ પડશે કરવામાં આવ્યો નથી, પુસ્તક વાંચવાથી તેમને વિચલિત કે મનોરંજન,
રમતો, અને ટીવી શો સ્થળો (2) નંબર, (3) વાંચન સંસ્કૃતિ કે કારણ છ પરિબળો છે
હજુ
પ્રભાવશાળી સંસ્કૃતિ વાંચન કરતાં સંસ્કૃતિ, (4) એક અન્ય લાઈબ્રેરીઓ હજુ પણ
ભાગ્યે જ કોમોડિટી, જીવનના વિવિધ રેલી (6) માં વાંચન સામગ્રી (5) અસમાન
ફેલાવો છે જેમ વાંચન મેળવવા માટે અર્થ એ જણાવ્યું હતું કે, જ્યારે અમારા
પૂર્વજો વારસાગત અને ન હતી વાંચવા માટે પ્રોત્સાહન ઉચ્ચ શિક્ષણ praperguruan થી થયો નથી.
લાઇબ્રેરી ખરેખર વિદ્યાર્થીઓ માટે વાંચન એક સંસ્કૃતિ બનાવટ માટે એક મહત્વપૂર્ણ ભૂમિકા ભજવે છે. લાઇબ્રેરી
વિજ્ઞાન ના પ્રભુત્વ તરફ બ્રિજ, આ જાણકારી ઍક્સેસ ખોલવા, સાથે સાથે
pengembangkan વિજ્ઞાન માટે સંદર્ભ સ્ત્રોત બનાવવા માટે ચોક્કસ માહિતી પૂરી
પાડવા માટે એક મહત્વપૂર્ણ ફાળો આપી શકે છે છે. અને તે તમામ માત્ર વાંચીને મેળવી શકો છો. કેમ્પસ પુસ્તકાલય કે જેથી વિદ્યાર્થી અને શૈક્ષણિક સમુદાય વધુ આરામદાયક ત્યાં એવી રીતે ડિઝાઇન કરવામાં જોઈએ કે શા માટે છે. પુસ્તકાલયો વિદ્યાર્થીઓની તરસ ચાર રીતે જ્ઞાન માટે તરસ્યું છે સંતોષવા માટે સમર્થ હોવા જ જોઈએ.
પ્રથમ,,
આવી સગવડો અને ઇન્ટરનેટ નેટવર્ક અથવા વાઇ વૈજ્ઞાનિક અભાવ તરીકે પુસ્તકાલય
સુવિધાઓ અને ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર, ઉમેરો ચર્ચા જગ્યા પ્રજનન, અને વાંચન રૂમ
સુધારો કરે છે. આ થઇ શકે છે, તે ચોક્કસપણે પુસ્તકાલયની મુલાકાત લો વિદ્યાર્થીઓને ધ્યાન આકર્ષિત કરશે. અને હમણાં હમણાં ઇન્ડોનેશિયા મનપસંદ રાજ્ય અને ખાનગી યુનિવર્સિટીઓ દ્વારા ચલાવવામાં ઘણો હોય તેમ લાગે છે.
બીજું, સારી સેવા, મિત્ર, અને મૈત્રીપૂર્ણ છે. આ મુલાકાતીઓ શિક્ષિત વિદ્યાર્થીઓ છે આપવામાં ખાસ કરીને મહત્વનું છે. જેથી ગરીબ અને અસંતોષકારક અલબત્ત હતા જે અધિકારીઓની એક સેવા છે જો તેઓ વિરોધ અને પુસ્તકાલય સુવિધાઓ ઉપયોગ કરીને ઓછી આરામદાયક છે. પ્રોત્સાહન અને પુસ્તકાલય ટીકા અને સૂચન બોક્સ સુવિધા.
ત્રીજું, પુસ્તકો પર્યાપ્ત સંગ્રહ ઉપલબ્ધતા. વાંચન સામગ્રી (પુસ્તકો અથવા literarur) ના સંગ્રહ ગ્રંથાલયનો માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. સંગ્રહો
એક પુસ્તકાલય પુસ્તક ઓછામાં ઓછા ધરાવે છે તેવી અપેક્ષા છે શીખવવામાં કોઇ
પણ વિષય માટે જ જોઈએ છે અને જથ્થો પૂરતો પ્રયત્ન કરીશું. શિક્ષણ
પ્રધાન હુકમનામુ 0686/U/1991 પ્રમાણે દર મૂળભૂત વિષયો અને કૌશલ્ય
અભ્યાસક્રમો બે પુસ્તકો કોર્સ લઈ વિદ્યાર્થીઓ સંખ્યા ઓછામાં ઓછા 10% ની
નકલો સંખ્યા રહેશે પૂરું પાડવું જોઈએ.
ચોથી, કેમ્પસ વાતાવરણ પર વાંચન બનાવો. કારણભૂત શૈક્ષણિક પર્યાવરણ પુસ્તકાલય મહેનત કરવાની વિદ્યાર્થીઓ માટે પ્રોત્સાહિત કરશે. તે વિદ્યાર્થીઓ માટે વાંચન કાર્ય આપ્યા વ્યાખ્યાતા દ્વારા ઉદાહરણ તરીકે, કરી શકાય છે.
ગ્રંથાલયનો
વિવિધ પાસાઓ સારી સેવા પૂરી પાડે છે અને સાહિત્ય જરૂરી જરૂરિયાતો વિવિધ
પૂરી પાડે છે શકે છે, જે વિદ્યાર્થી ગ્રંથાલયનો માટે ઘણો આવશે. આવા વાતાવરણ એકલા ગ્રંથાલયનો દ્વારા બનાવી શકાય નહીં, પરંતુ સમગ્ર કેમ્પસ સમુદાય સાથે સહકાર આવશ્યક છે. માતાનો
એક આદર્શ લાયબ્રેરી અને ટેકનોલોજી આધારિત modern.Semoga ભૂમિકા અને કાર્ય
ની ઓપ્ટિમાઇઝેશન દ્વારા રાષ્ટ્રની વાંચન રસ સેવ ખસેડો. (Awk 14).
વોરિયર્સ ગેલેલીયો Bogor માં દ્વારા એનાયત
Selasa, 04 Februari 2014
ARTIKEL PENDIDIKAN VERSI BAHASA GUJARAT (INDIA)
Diposting oleh
BIMBEL PLUS XPERT MULTITALENTA INDONESIA BOGOR HOTLINE SERVICE HP. 08561321290, 087874078105, 085772556290
di
19.52
Terima kasih Atas Kunjungan Anda Bersama Blog Bimbel Plus Sistem Multimedia Learning di Ciampea - Bogor
Pengasuh Utama : Ir. Agrend Wisnu Kusuma, MSi. (Owner)
Karakter Owner :
Suka tantangan dan adventure, Leadership kuat, berjiwa entrepreneur, inovatif, Math Instructure, Trainer Instructure, Penulis modul /buku belajar siswa. Hoby : Wisata Kuliner, Music, Reading, Hunting , Browsing, dan Download data, Adventure Traveler, Wisata kuliner, Pecinta Lawak, Seni Lukis dan Pahat, Organisatoris, dan Diskusi Kelompok .
Langganan:
Posting Komentar (Atom)
Tidak ada komentar:
Posting Komentar